TOP
Câu chuyện thương hiệu

Thứ 7, 05/09/2020

Herschel thương hiệu thời trang cổ điển nổi tiếng

Ngay cả khi bạn chưa nghe nói về Herschel Supply Co,  nhưng có thể bạn đã nhìn thấy các sản phẩm của thương hiệu này. Lấy cảm hứng từ sự hoài cổ, những chiếc ba lô, túi xách và phụ kiện của hãng có mặt ở khắp các khu vực thành thị và khuôn viên trường đại học. Herschel thành lập năm 2009 bởi hai anh em Jamie & Lydon Cormack, đến nay đã có 10.000 chi nhánh tại 90 quốc gia trên thế giới. Thương hiệu này báo cáo từ năm 2014 đến năm 2015 tốc độ tăng trưởng là 35%. Và nó khá ổn định ở mức 30% trong những năm gần đây. Thương hiệu nhắm đến người tiêu dùng từ 18 đến 35 tuổi, dựa trên việc gợi lên cảm giác hoài cổ của người Mỹ - ví dụ như qua dây da tổng hợp và biểu tượng cổ kính, cũng như thông qua tên của nó, đề cập đến Herschel, Saskatchewan, một ngôi làng rất nhỏ ở biên giới của Canada nơi mà hai nhà sáng lập trưởng thành. Cửa hàng đầu tiên của Herschel tại Canada được mở tại Gastown của Vancouver vào năm 2018.

Nhằm mang đến cho khách hàng những chiếc túi và phụ kiện hoàn hảo, Bộ sưu tập CLASSIC của Herschel Supply đã được thiết kế tỉ mỉ bao gồm các chi tiết phù hợp cho nhu cầu sử dụng hàng ngày. Với những hình ảnh được lấy cảm hứng từ thế giới xung quanh chúng ta, mỗi sản phẩm gợi lên một chút hoài cổ nhưng vẫn mang đầy đủ chức năng cần thiết cho cuộc sông hiện đại.  Bộ sưu tập Classic tiếp tục khẳng định phương châm của Herschel, sản phẩm có thiết kế cổ điển mà duy trì được sự tinh tế đến từng chi tiết.


Không chỉ dừng lại ở những bộ sưu tập mang đậm phong cách hoài cổ đặc trưng, Herschel còn kết hợp với nhiều đối tác, tạo ra những sản phẩm vô cùng hợp thị hiếu. Điển hình là sự kết hợp với Hello Kitty, từ balo, túi đeo chéo tới túi cầm tay được phối màu sắc, hoa văn rất tài tình, tạo sức hút không nhỏ đối với chị em phụ nữ. Hay bộ sưu tập các sản phẩm sử dụng vải tái chế cùng Coca Cola, với tông đỏ trắng chủ đạo dễ dàng giúp bạn thể hiện cá tính. Ngoài ra Herschel cũng bắt tay với nhiều đối tác lớn như NBA, Newbalance, Paris Saint-Germain, Liên đoàn Bóng chày Mỹ, Starbucks... để thiết kế các sản phẩm mang dấu ấn riêng biệt. Các phiên bản đặc biệt cũng có mức giá vừa phải, không quá cao, thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 



Khi nói đến thương hiệu Herschel, điểm phân biệt rõ ràng nhất là mỗi sản phẩm đều có lớp vải lót màu trắng sọc đỏ, giúp bạn tránh nhầm lẫn với các thương hiệu khác. Trải qua hơn một thập kỉ hình thành và phát triển, Herschel đã dần khẳng định chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng nhờ các sản phẩm hợp thời trang và mang tính hoài cổ nhưng vẫn đan xen phong cách hiện đại.